World Design Capital (WDC) Taipei 2016 với một loạt các sự kiện mở ra tương lai phát triển cho khái niệm “Tư duy thiết kế.

Biến chuyển từ một đô thị hiện đại trở thành một thành phố ứng dụng “Tư duy thiết kế” (Design Thinking) vào chính các chính sách công, Đài Bắc đã được lựa chọn làm tâm điểm cho World Design Capital 2016 với chủ đề “Thành phố thích nghi – Thiết kế trong sự vận động” (Adaptive city – Design in motion).

ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU – CANH BẠC CỦA CÁC NHÃN HÀNG

Cuộc thi The Face đang phủ sóng truyền hình và mạng xã hội thời gian gần đây đã cho ta thấy một góc nhìn khác về người nổi tiếng, khi họ không chỉ hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn của mình mà còn đảm trách vai trò gương mặt đại diện cho một thương hiệu. Sử dụng đại sứ thương hiệu không phải là một điều mới trên thế giới và đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh những cái được, thương hiệu phải dè chừng điều gì khi mời một ngôi sao làm đại sứ thương hiệu?

ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU – CANH BẠC CỦA CÁC NHÃN HÀNG Copy

Cuộc thi The Face đang phủ sóng truyền hình và mạng xã hội thời gian gần đây đã cho ta thấy một góc nhìn khác về người nổi tiếng, khi họ không chỉ hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn của mình mà còn đảm trách vai trò gương mặt đại diện cho một thương hiệu. Sử dụng đại sứ thương hiệu không phải là một điều mới trên thế giới và đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh những cái được, thương hiệu phải dè chừng điều gì khi mời một ngôi sao làm đại sứ thương hiệu?

IN UNCATEGORIZED COMMENTS OFF ON POKEMON GO VÀ 5 ĐIỀU MARKETERS CẦN BIẾT VỀ CÔNG NGHỆ AR

Pokemon Go là game ứng dụng công nghệ AR (tương tác ảo) được săn đón nhất hiện nay. Pokemon Go đã trở thành một trào lưu trên toàn thế giới chỉ trong vòng gần 1 tháng sau khi ra mắt. Đây hứa hẹn là một mảnh đất vàng không chỉ cho Nintendo mà còn cho các thương hiệu khác. Vậy các marketers cần biết điều gì khi tiếp cận với công nghệ mới này?

THÚC ĐẨY MUA HÀNG BẰNG VISUAL MERCHANDISING

Trong một thị trường nơi sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt, các nhãn hàng và sản phẩm luôn muốn mình khác biệt và nổi bật nhất có thể, dù đó là mì ăn liền hay một bộ quần áo hàng hiệu. Visual merchandising (Trưng bày sản phẩm), vì vậy, đóng một vai trò quan trọng khi trở thành “mặt tiền” của thương hiệu và nhãn hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

THÚC ĐẨY MUA HÀNG BẰNG VISUAL MERCHANDISING Copy

Trong một thị trường nơi sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt, các nhãn hàng và sản phẩm luôn muốn mình khác biệt và nổi bật nhất có thể, dù đó là mì ăn liền hay một bộ quần áo hàng hiệu. Visual merchandising (Trưng bày sản phẩm), vì vậy, đóng một vai trò quan trọng khi trở thành “mặt tiền” của thương hiệu và nhãn hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.